Chuyển đến nội dung chính

Thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt đã trở thành trào lưu làm đẹp được chị em yêu thích nhờ tính đơn giản mà đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cắt mí có để lại sẹo không là băn khoăn của bất cứ ai khi có ý định trải nghiệm dịch vụ này. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Cắt mí có để lại sẹo không?

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, nguyên tắc chung là hạn chế tối đa tình trạng sẹo để kết quả được tự nhiên. Cắt mí mắt chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện trên vùng da mí, không xâm lấn xung quanh và không ảnh hưởng đến giác mạc cũng như thị lực của mắt nên đảm bảo tính an toàn cao. Vì vậy cắt mí có để lại sẹo không sẽ phụ thuộc vào nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện.

Trong kỹ thuật cắt mí, bác sẽ rạch một đường rất nhỏ, bằng dụng cụ chuyên dụng để lấy đi phần da và mỡ thừa ở vùng mi mắt một cách nhẹ nhàng. Sau đó khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, tạo liên kết vững chắc giữa da mí và cơ nâng mi để có nếp mí mới rõ nét, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Thủ thuật cắt mí bằng công nghệ hiện đại được thực hiện rất tinh tế bởi đường mổ siêu mỏng, kết hợp kỹ thuật khâu giấu kín lẩn sát trùng với nếp gấp đường mí mới nên không để lộ sẹo.

Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tạo cảm giác thoải mái không đau đớn và để đảm bảo tính an toàn. Đặc biệt, với kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại, khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về luôn sau khi thực hiện.

Quá trình cắt mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín và bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong đợi mà không cần lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không.

Cách chăm sóc sau cắt mí để tránh bị sẹo

Thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ bạn sẽ không cần lo lắng cắt mí có để lại sẹo không.
  • Chườm đá để giảm tình trạng sưng trong vài ngày đầu.
Chườm đá để giảm sưng sau khi cắt mí mắt
  • Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ nhưng tránh để tiếp xúc nước trực tiếp vào vết thương.
  • Không dụi mắt và tránh gây tổn thương vùng mắt.
  • Không trang điểm vùng mắt khi vết thương chưa lành.
  • Hạn chế xem tivi, máy tính và đọc sách, hãy để mắt được nghỉ ngơi.
  • Đeo kính mát mỗi khi ra ngoài.
  • Ăn kiêng một số thực phẩm khiến vết thương lâu lành hoặc dễ để lại sẹo như rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt bò, thịt gà, đồ cay nóng và thức uống có chứa chất kích thích.
Kiêng ăn các đồ tanh hay hải sản
  • Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tái khám theo lịch hẹn.
Cắt mí mắt vốn là phương pháp an toàn, được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Do vậy mà, chỉ cần tìm được địa chỉ làm đẹp tin cậy, bạn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo lắng cắt mí có để lại sẹo không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 tướng mắt phú quý giàu sang theo nhân tướng học

Bạn có tin không? Những đường nét xinh xinh trên khuôn mặt lại có ảnh hưởng phần nào đến tính cách và vận mệnh của mình. Đôi mắt theo nhân tướng học có liên hệ mật thiết tới số phận. Nếu bạn may mắn sở hữu một trong những dáng mắt này thì hãy vui lên đi, bởi bạn đã được ông trời ban cho tướng “phú quý giàu sang” rồi đấy. Xem thêm: Các đối tượng dễ mắc tình trạng sụp mí mắt Mắt híp xấu hay đẹp Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi biểu lộ mọi cung bậc cảm xúc, khí chất tài năng của mỗi người. Hãy cùng xem đâu là tướng mắt đại quý đại sang nhé! 1. Long nhãn Mắt long nhãn thường có hình dạng mắt to tròn, đuôi mắt vút dài, con ngươi đen láy, rất có thần và uy lực. Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt long nhãn, cả đời giàu sang sung sướng, sự nghiệp thênh thang, rộng mở. Đôi mắt long nhãn 2. Phụng nhãn Phụng nhãn hay còn gọi là mắt phượng. Mắt có hình dạng hơi xếch, mắt hai mí, con ngươi to, đuôi mắt có chút nếp nhăn. Mắt phụng nhãn có thần thái quyền quý, những người

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Phương pháp cắt mí được biết là “cứu tinh” cho những đôi mắt có khuyết điểm. Chỉ bằng cuộc tiểu phẫu nhỏ, sau 20 phút thực hiện sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, một số chị em còn lo lắng liệu cắt mí mắt có để lại sẹo không vì vùng da mí vốn rất mỏng manh. Để làm rõ vấn đề này, mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé! Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Cắt mí mắt là hình thức thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả hiện nay. Phương pháp này phù hợp với những trường hợp mắt một mí, sụp mí hay mí mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa đem lại đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên. Trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê tại chỗ và được đo vẽ nếp mí mới cho cân đều. Sau đó, bác sĩ tiến hành loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa trên mi một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, đồng thời sử dụng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính tới cơ nâng mi, cơ vòng mi tạo cho đôi mắt có đường mí đều, to dài, đẹp tự nhiên và kết quả sẽ giữ được lâu.

“Bật mí” cách chữa sụp mí mắt hiệu quả sau 20 phút

Sụp mí như một nỗi ám ảnh của phái đẹp, bởi tình trạng này không chỉ làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, bạn không cần quá lo lắng, dưới đây là chia sẻ của chuyên gia về cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay. Dấu hiệu mắt bị sụp mí Sụp mí mắt là sự sa trễ của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường làm che đi một phần con ngươi. Cách tốt nhất để kiểm tra mình có bị sụp mí không là bạn thử lật mi lên, nếu mi tự quay về thì mắt bạn ở trường hợp bình thường, còn nếu mắt không thể tự quay về vị trí ban đầu thì điều này cho thấy mắt bạn bị sụp mí do cơ nâng mi yếu hoặc không còn hoạt động. Mi mắt là một bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác, thông thường bờ mi phủ rìa cực trên của giác mạc 1-2mm nhưng khi mí mắt sa xuống thấp hơn so với vị trí bình thường này khiến mắt không thể mở to ra và làm ảnh hưởng trực tiếp tới tầm nhìn. Vậy làm thế nào để chữa sụp mí mắ